วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

เคยรู้สึกไม่พอใจกับตัวเองบ้างมั้ย

เบื่อไม่เข้าใจตัวเอง และคนรอบข้าง
แบบว่า ก็ทำไมหละ  ทำไมต้องว่า ทำไมต้องตอบย้ำ
ก็รู้ตัวอยู่  ที่ย้ำนี่คิดว่าไม่เจ็บปวดหรอ   มันเสียใจนะ
แต่ก้ไม่ได้บอกกะใคร ได้แต่เก็บไว้ในใจ  
ใครว่าเราชอบอยู่คนเดียวปลีกวิเวก   เราก็อยากอยู่กะเพื่อนหรือคนอื่นๆๆนะ
แต่ไม่รู้สิ  ไม่พอใจน่ะ  ที่เค้าพูดๆๆงี้กะเรา  เราไม่สบายใจเราก็ไม่อยากที่จะคบกะใคร
รึพูดคุย  ก็นะ  เรามันคนนิสัยเสียนิ เนอะ  อยู่กะตัวเองก็ดีแล้วไม่เดือดร้อนใครสบายสุดๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น