วันพุธที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2555

เคยรู้สึกอยากจะเปิดใจคุยกะใครสักคนมั้ย

บ้างครั้งก็อยากจะเปิดตัวเองนะ  แต่มันรู้สึกว่า  จะดีหรอบ้างครั้งก็รู้สึกไม่ดีมั้ยเรายังไม่เคยมี
บ้างครั้งก็อยากระบายนะให้ใครสักคนเข้าใจเรา  แต่ก็ไม่สามารถจะเชื่อใจคนคนนั้นได้มากแค่ไหน
ที่จะไม่เอาเรื่องของเราไปพูดต่อ  เกิดมาเรายังไม่เคยมีเพื่อนสนิทเลย  อาจจะเพราะเราปิดกันตัวเอง
รึคนอื่นไม่อยากคบเรานะ  อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น